Đang tải dữ liệu ...

Hỗ trợ trực tuyến

028,6685.9476

0981. 936. 948

0981. 594. 538

0901. 412. 049

0905. 017. 429

0941. 828. 046

Zalo 0981.936.948

0931,331,837

Gặp Trang :

Bảo Việt - dịch vụ giúp việc uy tín nhất hiện nay !

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL :

FANPAGE

TIỆN ÍCH WEBSITE
Liên kết website
THỐNG KÊ

Đang Online: 5

Hôm nay:        27

Tuần này:        487

Tháng này:      4153

Tổng truy cập: 457523

GIÚP VIỆC NHÀ - DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ

Ngày: ( 05-07-2021 - 02:59 PM ) - Lượt xem: 957

Dịch vụ giúp việc nhà Bảo Việt, Hiện đang cung cấp người giúp việc nhà, Cung ứng người giúp việc nhà, người giúp việc nhà tuổi từ 20 cho đến 55 làm các công việc, Chăm người bệnh, chăm em bé, các bạn có nhu cầu cần tìm người giúp việc nhà, Xin hãy liên hệ với dịch vụ giúp việc nhà, Sẻ chăm sóc cho các bạn trên địa bàn quận, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận tân bình, bình tân, tân phú, gò vấp, bình chánh, hóc môn, củ chi, thủ đức, nhà bè, bình thạnh, phú nhuận, Các tỉnh lân cận, đồng nai, long an, bình dương, tiền giang, tây ninh, bình phước, vũng tàu.

- GIÚP VIỆC NHÀ - DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ BẢO VIỆT.

- XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG GẦN XA.

- Dịch vụ hiện nay đóng trên địa bàn thành phố hồ chí minh có vai trò cung cấp dịch vụ người giúp việc.

- Cụ thể các công việc như sau, Các bạn có nhu cầu hãy nhấp vào các từ có đường Link dưới đây.

- Giúp việc nhà ăn ở lại lâu dài.

- Giúp việc chăm người bệnh, người già.

- Giúp việc chăm sóc bệnh nhân, Tại nhà và bệnh viện.

- Giúp việc chăm sóc em bé.

- Tìm người giúp việc nhà.

- Cần người giúp việc nhà.

- Tạp vụ văn phòng, quán ăn nhà hàng khách sạn.

- Giúp việc theo giờ, Sáng đi tối về.

 - Liên Hệ.- 028.6685.9476 - 0981.936.948 - 0901.412.049 - 0941.828.046.

- Zalo - 0981.936.948.

- DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ BẢO VIỆT CUNG CẤP GIÚP VIỆC NHÀ CÓ CÁC TIÊU CHÍ SAU.

1. - Để có một người giúp việc theo yêu cầu của gia đình trước mắt bạn phải tìm hiểu xem dịch vụ nào tốt nhất và uy tín, Nếu không tìm hiểu kỷ thì sợ rằng chỉ tiêu của người giúp việc nhà không hiệu quả.

- Hiện nay các dịch vụ cạnh tranh rất mạnh về việc tuyển và cung cấp người giúp việc nhà tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận, Nhưng chưa chắc đến khi cung cấp người giúp việc lại tốt, Vì vội vàng thì không có việc gì chắc chắn, Nên Dịch Vụ Bảo Việt rất thận trọng trong vấn đề này nếu chỉ cần một hoặc hai lần sơ xuất thì sẻ bị khách hàng đánh giá là năng lực làm việc không tốt dẫn đến tai tiếng và mất khách hàng, Nếu như vậy thì khó có thể thành công cho dịch vụ sẻ thất bại nếu không khắc phục, Tìm được một người giúp việc nhà giỏi cần có nhiều yếu tố đánh giá về con người, Phải biết nhận xéc khi tiếp xúc trực tiếp và tìm hiểu rỏ vấn đề lý do tại sao lại đi làm nghề giúp việc nhà, Hiện nay cũng có không ít thành phần đội lớp đi xin làm công việc giúp việc nhà đến dịch vụ xin việc làm để tạo nền tin của dịch vụ để có những hàng động không tốt đối với chủ nhà.

- 2. - Nếu cần người giúp việc nhà thì các bạn đến ngay địa chỉ của dịch vụ chọn và gặp trực tiếp thì hay hơn là qua điện thoại, Vì không thể nào đánh giá qua hình ảnh và giọng nói mà có thể biết được người tốt hay sấu theo kinh nghiệm.

- Người giúp việc nhà ít nhất phải có kinh nghiệm 3 năm trở lên mới là người có thể chấp nhận được, Dịch vụ vừa đào tạo vừa chọn lựa những người có thâm niên trong nghề để giới thiệu cho khách hàng, Cho nên khách hàng rất quan tâm đến dịch vụ Bảo Việt vì đây là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng gần xa khi muốn tìm người giúp việc nhà, Về mặt tuyển dụng đưa ra rất nhiều tiêu chí để cho người giúp việc phải có trách nhiệm cao với khách hàng khi nhận công việc.

- Ví dụ như giúp việc nhà ăn ở lại lâu dài, Người giúp việc phải có trách nhiệm quán xuyến công việc hàng ngày còn phải bảo vệ nhà cho gia đình, Không thể lơ là vì tại các thành phố lớn tình hình an ninh rất phức tạp không thể tin người lạ mặt, không phải như ở quê nhà ít có tình trạng trên, Phải tuân thủ theo hợp đồng khi nhận việc vào giúp việc nhà không được làm bất kỳ điều gì mà khi chủ nhà chưa đồng ý.

giúp việc nhà

- KHI NHẬN NGƯỜI GIÚP VIỆC BẠN NÊN CẦN VÀ BIẾT NHỮNG GÌ.

- 1. - kiểm tra giấy tờ tuỳ thân của người giúp việc, Phỏng vấn kỷ hỏi về cuộc sống hiện nay tại nơi ở như thế nào, nói rỏ công việc làm chi tiết có thể phát sinh thêm công việc cũng phải cho biết rỏ không để tình trạng về đến nhà mới phát sinh thì rất bất tiện, Hỏi về khả năng ví dụ như nấu ăn biết nhiều món ăn hàng ngày cụ thể, Giặt ủi quần áo phân biệt phân loại, Sức khoẻ hiện tại nếu không tin tưởng thì cho đi khám sức khoẻ, Vướng bận hay về quê hay không thời gian về là bao lâu, Tính tình có để bất đồng hay không, Chỉ sơ lược bao nhiêu đấy cũng cảm nhận được và đồng thời nếu đạt được những điều như vậy thì bạn chấp nhận và có thể ký hợp đồng với dịch vụ cùng người giúp việc nhà.

- 2. - Khi ký hợp đồng nên đọc kỷ hiểu rỏ nội dung đả soạn sẵn trong hợp đồng, Có thể yêu cầu thêm nếu bên dịch vụ đồng ý thì bổ sung vào hợp đồng cần thiết, Cam kết trong thời giam làm việc của người thứ nhất nếu không đạt hiệu quả có thể thay đổi người khác trong thời gian thời hạn rỏ ràng, Tránh tình trạng lời qua tiếng lại không hay, Khách hàng được yêu cầu cho người giúp việc nhà vào thử việc vài hôm mới đóng phí dịch vụ vẫn được bên dịch vụ chấp nhận, Đấy cũng là điều tốt cho hai bên vã lại dịch vụ có chữ tín đối với khách hàng.

- Dịch vụ giúp việc nhà bảo việt.

- Hiện đang cung cấp người giúp việc nhà mạnh nhất tại thành phố hồ chí minh, Là vì lượng khách hàng từ trước đến nay quá nhiều có nhiều khách dặn trước vài tháng để có người giúp việc nhà, Dịch Vụ Bảo Việt lúc nào cũng có sẵn số lượng đông người giúp việc nhà để cung ứng cho khách hàng có nhu cầu cần.

- Nói về mức lương hiện tại tuy cao nhưng cũng chưa gọi là cao mấy so với công sức họ bỏ ra vì công việc nhà không chỉ làm như những công việc tại công sở chỉ có 8 tiếng, Nhưng người giúp việc nhà có thể làm đến 14 tiếng trong ngày, Họ chỉ đủ trang trải cuộc sống hàng ngày cho gia đình vậy nên chủ nhà muốn tìm người giúp việc nhà gắn bó lâu dài thì cũng có một tí phần quà thêm cho họ mỗi khi đến lúc lãnh lương vào dịp cuối tháng, Để khích lệ tinh thần cho họ đó là động lực để họ hăng say trong công việc hàng ngày, Về chuyện ăn uống hàng ngày nên đối sử tốt với người giúp việc không nên phân biệt dùng trước dùng sau họ có thể mặt cảm và khó chịu khi bị đối sử nên xem như một thành viên trong gia đình thì tốt hơn, Nững công việc không vừa ý có thể lực thời gian thích hợp nhắc nhở không nên to tiếng ngay lúc họ làm trái ý, Vì cuộc sống gia đình kinh tế khó khăn họ phải đành bỏ gia đình phía sau để chọn một công việc như vậy, Cảnh xa gia đình xa quê khi vào phục vụ cho một gia đình trước mắt là không quen biết thứ hai lạ lẫm với nơi phố xá đông người cuộc sống hoàn toàn khác so với quê nhà các bạn hãy hiểu rỏ bản thân của người giúp việc, Nên đóng vai trò của người giúp việc nhà là mình thì mới thấu lòng được.

- Các bạn cảm thấy nếu gia đình mình cần đến người giúp việc nhà theo yêu cầu xin hãy liên hệ với Dịch Vụ Bảo Việt sẻ cung cấp cho gia đình bạn một người giúp việc nhà tốt nhất có thể, bảo đảm uy tín chất lượng.

- Đồng thời các chị có nhu cầu tìm việc làm giúp việc gia đình ví dụ như công việc giúp việc nhà, Chăm sóc người bệnh, Chăm sóc em bé, Tạp vụ nhà hàng quán ăn khách sạn cũng liên hệ qua các số điện thoại trên, Dịch vụ sẻ tư vấn 24/24. hoặc vào > Website để tìm hiểu thêm về dịch vụ.

- Địa Chỉ. - 72/18 Huỳnh Văn Nghệ Phường 15 Quận tân bình TPHCM

- Điện thoại. - 028.6685.9476 - 0981.936.948 - 0901.412.049 - 0941.828.046.

- Zalo - 0981.936.948.

- Gặp. Chị - Trang.

- Website - giupviecbaoviet.com

- Email. - giupviecbaoviet@gmail.com