Đang tải dữ liệu ...

Hỗ trợ trực tuyến

028,6685.9476

0981. 936. 948

0981. 594. 538

0901. 412. 049

0905. 017. 429

0941. 828. 046

Zalo 0981.936.948

0931,331,837

Gặp Trang :

Bảo Việt - dịch vụ giúp việc uy tín nhất hiện nay !

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL :

FANPAGE

TIỆN ÍCH WEBSITE
Liên kết website
THỐNG KÊ

Đang Online: 3

Hôm nay:        171

Tuần này:        1003

Tháng này:      3219

Tổng truy cập: 456589

DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ - CHĂM NGƯỜI GIÀ NGƯỜI BỆNH

Ngày: ( 26-06-2022 - 05:05 PM ) - Lượt xem: 608

Dịch vụ Giúp Việc Bảo Việt. Chuyên cung ứng người giúp việc gia đình, chăm sóc người già người bệnh tại nhà tại bệnh viện, chăm sóc em bé, giúp việc ở lại, đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động, uy tín, không vướng bận gia đình, kinh nghiệm nhiều năm.

Thông tin cập nhập liên tục, nhanh nhất, chính xác nhất luôn luôn, có những công việc như sau Giúp việc nhà ở lại.

- Chăm sóc người bệnh, người cao tuổi, tại nhà và tại bệnh viện. giúp việc chăm sóc em bé ở lại. Tạp vụ nhà hàng, quán ăn. Làm việc tại các trang trại chăn nuôi, vườn trái cây, nuôi trồng thuỷ sản.

- Dịch vụ giúp việc nhà, chuyên cung cấp; người giúp việc: Tuổi từ 20 cho đến 60, có sức khoẻ tốt, ít vướng bận, lý lịch trong sạch, gia đình các cô chú, anh chị em, có nhu cầu hãy, liên hệ các số điện thoại trên.

- Bảo mật thông tin cá nhân của người giúp việc, là trách nhiệm hàng đầu của dịch vụ, cam kết, không đưa hình ảnh, thông tin, lên trang cá nhân, và cộng đồng mạng, nên các cô chú, anh chị em yên tâm. Dịch vụ có nơi ở miễn phí khi người giúp việc chưa chọn được công việc phù hợp, dịch vụ hoàn toàn miễn phí, không thu bất cứ mội loại phí nào đối với người giúp việc. 

- Để không mất thời gian, dịch vụ sẽ giới thiệu từng công việc một, cho các cô chú, anh chị em biết chính xác, nếu cảm thấy công việc nào phù hợp, xin hãy liên hệ ngay với dịch vụ, theo các số điện thoại trên màn hình, hoặc kết bạn vào za lô. để dịch vụ sắp xếp ngay, và thông báo cho khách hàng, dịch vụ chia sẻ từng phần một, cho cô chú, và các anh chị em tiện theo dõi, dễ chọn công việc hơn.

giúp việc nhà

 

- Tại quận 2, cần một người chăm ông bệnh, đi lại yếu, ông nặng khoảng 60 ký, cần 1 người nam có sức khoẻ, để bế ông qua xe lăn, hàng ngày đẩy ông đi dạo ra công viên, người đã từng đi chăm người bệnh, phải biết thương người lớn tuổi, hàng ngày vệ sinh, và tắm rửa cho ông, cần người 55 tuổi trở lại, lương 12 triệu bao ăn ở. 

- Tại quận phú nhuận, cần 1 người chăm bà cụ, 90 tuổi, nặng khoảng 45 ký, đi lại yếu, cần người chăm sóc cho bà, hàng ngày, tắm vệ sinh cho bà, cho bà ăn bằng ống, ăn đúng giờ, Làm những công việc liên quan đến bà, lương khởi điểm 9 triệu bao ăn ở lại, làm tốt có tăng lương, cần người tuổi dưới, 60, sức khoẻ tốt không vướng bận gia đình. Không phân biệt vùng miền.

- Tại phường ông lãnh quận 1, cần 1 người nữ chăm sóc người bệnh, tai biến nhẹ phải dìu đỡ, yêu cầu người phải có sức khoẻ, làm những công việc liên quan đến ông, ông bị lẫn, hay thức đêm, yêu cầu người đã từng làm nghề chăm sóc bệnh nhân, chịu khó, ít vướng bận gia đình, lương thử việc 9 triệu, bao ăn ở lại, làm tốt tăng lương. -

-Tại Quận 4, cần 1 người nữ chăm người bệnh, bà 95 tuổi nặng 45 ký, bệnh liệt không đi lại được, cần người chăm sóc cho ăn uống, vệ sinh hàng ngày, bà bà mặt bỉm tối ngủ ngon giấc, cần người chăm sóc, lương 8 triệu bao ăn ở, làm những việc liên quan đến bà, ít vướng bận gia đình, sức khoẻ tốt, thương yêu người già.

cham nguoi gia benh

 

- Tại phường Cầu Kho, Quận 1, cần 1 người nữ chăm bà cụ 78 tuổi, đi lại yếu, phải có người dìu, bà ở một mình, có ông ở chung nhưng ông khoẻ mạnh, không phải chăm ông, nấu ăn cho ông bà ăn, không phải đi chợ, vì đã có người nhà đi chợ hàng ngày, để trong tủ lạnh, nhiệm vụ sáng, trưa và chiều, cho bà ăn uống đầy đủ, cần người gắn bó lâu dài với bà, tuổi 60 trở lại, lương 8 triệu. 

- Tại Bình Dương, ông cụ 85 tuổi, đi lại yếu, ông ăn rất ít, chủ yếu uống sữa, nhà 1 lầu, yêu cầu người giúp việc, chăm ông, nhiệm vụ lo cho ông là chính, làm những việc liên quan đến ông, cần người 55 tuổi trở lại, ít vướng bận gia đình, không phân biệt vùng miền, lương 9 triệu bao ăn ở.

- Tại Vũng Tàu, cần 1 người nữ chăm sóc bà, hiện nay bà gần 82 tuổi đi lại yếu, không nấu ăn, đã có người nấu ăn, hàng ngày lo cho bà ăn, uống thuốc, vệ sinh tắm rửa cho bà, nhà trệt, hàng ngày lo những công việc liên quan đến bà, cần tuổi 55 trở lại, có sức khoẻ, ít vướng bận, lương 8 triệu bao ăn ở, không phân biệt vùng miền.

- Tại quận Gò Vấp, cần một người nam, chăm sóc ông cụ, ông nằm liệt một chỗ, hàng ngày chăm sóc, vệ sinh cho ông, ở chung với gia đình, không nấu ăn, yêu cầu người hiền lành, biết yêu thương người già, lương 10 triệu bao ăn ở. Cần tuổi 55 trở lại, yêu cầu người miền nam, lý lịch rỏ ràng, đặc biệt không hút thuốc. -

Tại Quận 7 cần một người chăm sóc em bé, tối ngủ chung với bé, làm những công việc liên quan đến bé, em bé hiện nay 3 tháng tuổi, cần người đã từng chăm sóc em bé, cần độ tuổi 45 đến 55, không bệnh truyền nhiễm, lý lịch rõ ràng, yêu cầu người miền tây, mức lương thử việc 8 triệu, làm tốt tăng lương vào cuối tháng, tết ở lại nhân đôi 10 ngày lương.

- Tại phường Ông Lãnh, quận 1, cần 1 người chuyên chăm sóc em bé, ngủ đêm với em bé, em bé 6 tháng tuổi, làm những việc liên quan đến bé, yêu cầu sạch sẽ, biết thương yêu trẻ, đã có kinh nghiệm chăm sóc em bé, làm những việc liên quan đến bé, cần người tuổi dưới 55, người miền trung, ít vướng bận, lương 8 triệu, bao ăn ở lại, làm cuối năm thưởng thêm tháng 13, hàng ngày bố mẹ đi làm, cô giúp việc ở nhà trưa tự nấu ăn.

- Tại Nhà Bè, cần 1cô 50 tuổi trở lại, chăm em bé gần tuổi, chuyên chăm bé, làm những công việc liên quan đến bé, tối ngủ chung với bé, yêu cầu người đã từng chăm sóc em bé, thương bé, không phân biệt vùng miền, lý lịch rỏ ràng, công việc nhà đã có người làm, lương 9 triệu, bao ăn ở, có tăng lương, có tháng 13, nếu làm trọn năm.

- Tại phường 7, Quận 4, cần 1 người giúp việc gia đình, nhà, 1 trệt 3 lầu, nhà có 2 vợ chồng và 1 cháu lớn đi học, cô giúp việc, hàng ngày nấu ăn cho gia đình, có đi chợ gần nhà, lương thử việc 8 triệu, bao ăn ở, làm tốt tăng lương. Yêu cầu người dưới 55 tuổi, không phân biệt vùng miền, sống hoà đông vui vẻ, thật thà.

- Tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, cần 1 cô giúp việc, nhà 1 trệt 3 lầu, nhà có 4 người lớn, có em bé 7 tuổi, không người già, cô giúp việc hàng ngày nấu ăn cho gia đình 2 buổi không đi chợ, lương thử việc 8 triệu, bao ăn ở, làm tốt tăng lương 9 triệu. Yêu cầu người dưới 55 tuổi, không phân biệt vùng miền.

- Tại thành phố Biên Hoà Đồng Nai, cần 1 người giúp việc gia đình, khoảng 55 tuổi trở lại, nhà 2 lầu, nấu ăn cho 6 người, có đi chợ gần nhà, nấu ăn 3 buổi, sáng trưa và chiều, lương 9 triệu, có tăng lương làm đến cuối năm có tháng lương thứ 13, không phân biệt vùng miền, phải chịu khó ở lâu dài.

- Tại Quận 6, gia đình cần tìm 1 cô giúp việc nhà, gia đình bao gồm có 5 người lớn, nhà rộng 1 trệt 2 lầu, hàng ngày gia đình đi làm, cô giúp việc ở nhà lau dọn, nấu ăn, giặt ủi quần áo, không phải đi chợ, nấu ăn hai buổi chính, trưa và tối, ít vướng bận gia đình, tuổi 55 trở lại, sức khoẻ tốt, không phân biệt vùng miền, lương 8 triệu bao ăn ở.

- Tại Quận 2, gia đình cần 1 cô giúp việc, tuổi 55 trở lại, người miền nam, ít vướng bận, sống trung thực hoà đồng, gia đình có, hai vợ chồng đi làm, 3 cháu lớn đi học nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng nhỏ, mức lương 8 triệu bao ăn ở. Làm tốt có thưởng.  - Tại phường An Bình quận 2, cần 1 cô giúp việc cho gia đình, biết đi xe máy nhà biệt thự ven sông, có 2 vợ chồng, và 3 cháu, nhỏ nhất 9 tuổi, chỉ làm việc nhà, nhà 1 trệt 3 lầu, công việc hàng ngày nấu ăn, lau dọn nhà, giặt quần áo, lương thử việc 9 triệu làm tốt tăng lương trong tháng, bao ăn ở lại, yêu cầu tuổi 55 trở lại, sức khoẻ ổn định, không bệnh xương khớp, vì hay lên xuống cầu thang, không bệnh truyền nhiễm, ít vướng bận gia đình, không phân biệt vùng miền, có tháng lương 13.

giúp việc nhà

 

- Tại thành phố Mỹ Tho Tiền Giang, cần 1 cô giúp việc, làm việc nhà, gia đình có 2 vợ chồng và cháu 3 tuổi, nhà không lầu, phụ mẹ chăm bé, nấu ăn, lau dọn nhà, giặt ủi quần áo, yêu cầu dưới 60 tuổi, ít vướng bận gia đình, không bệnh truyền nhiễm, sức khoẻ ổn định, bao ăn ở lại, lương 8 triệu, có tăng lương, có lương tháng 13.

- Tại quận Phú Nhuận, cần 1 cô biết nấu ăn, gia đình có 6 người, người giúp việc nấu ăn, làm những công việc trong nhà, cần người có sức khoẻ tốt, biết nấu ăn, biết ủi quần áo, nấu ăn chính 2 buổi, trưa và tối, lương 9 triệu, làm tốt có tăng lương, bao ăn ở lại, yêu cầu 55 tuổi trở lại, không phân biệt vùng miền, ít vướng bận gia đình, có thưởng tháng lương 13. 

- Tại phường 7 Quận 10, cần 1 cô giúp việc nhà, 1 trệt 3 lầu, gia đình có 4 người tất cả đi làm, hàng ngày nấu ăn 3 buổi, sáng trưa, và tối, lau dọn nhà, giặt ủi quần áo, người giúp việc 55 tuổi trở lại, không bệnh truyền nhiễm, ít vướng bận, sức khoẻ tốt, lương 9 triệu, bao ăn ở, có tăng lương, không phân biệt vùng miền. 

- Tại quận Bình Tân, gia đình cần 1 cô giúp việc, nhà 1 trệt 2 lầu, nhà có 4 người, cô giúp việc hàng ngày nấu ăn, lau dọn nhà cửa, giặt ủi quần áo, lương khởi điểm 8 triệu, làm tốt có tăng lương, làm đủ năm có tháng 13, cần người 55 tuổi trở lại, sức khoẻ tốt, ít vướng bận, không phân biệt vùng miền.

- Tại thành phố mới Bình Dương, cần 1 cô giúp việc nhà, gia đình gồm 4 người, nhỏ nhất 10 tuổi, nhà 1 trệt 2 lầu, nhà phố, hàng ngày lau chùi, dọn dẹp, giặt ủi quần áo, nấu ăn 2 buổi, tìm người 55 tuổi trở lại, ít vướng bận, mong muốn làm lâu dài, không phân biệt vùng miền, không bệnh truyền nhiễm, lương 8 triệu bao ăn ở, có tăng lương, có thưởng. 

- Tại thành phố Bà Rịa Vũng Tàu, cần 1 người giúp việc nhà gia đình gồm 4 người lớn và 1 cháu 9 tuổi, nhà 1 trệt 2 lầu, hàng ngày lau dọn, giặt quần áo nấu ăn, yêu cầu độ tuổi 55 trở lại, ít vướng bận gia đình, sức khoẻ tốt, không bệnh truyền nhiễm, lương 8 triệu bao ăn ở, không phân biệt vùng miền.

- Tại phường An Lạc quận Bình Tân, cần 1 cô giúp việc 50 tuổi trở lại , biết đi xe máy, hàng ngày đi chợ nấu ăn, gia đình có 4 người, 2 vợ chồng và 2 cháu lớn đi học, gia đình kinh doanh vàng bạc, nhà không có lầu, lương 8 triệu bao ăn ở lại, làm tốt có ăng lương, yêu cầu người miền trung và miền nam, ít vướng bận, sống hoà đồng, trung thực.

- Dịch vụ luôn đồng hành cùng các gia đình, và cô chú, anh chị em làm nghề giúp việc. Dịch vụ tuyển liên tục lâu dài, các cô chú anh chị có nhu cầu xin liên hệ.

- Chân thành cảm ơn các gia đình, cùng cô chú, anh chị em, đã dành thời gian xem qua, hãy ủng hộ bằng cách, và chia sẻ cho người thân, để tìm hiểu thêm những thông tin mới tiếp theo nhé.

- Địa chỉ:  72/18 Huỳnh Văn Nghệ. Phường 15. Quận Tân Bình. TPHCM.

- Hotline:   028 6685 9476 - 0981 936 948

- 0901 412 049 - 0941 828 046

- Zalo:  0981 936 948

- Gặp chị :   Trang

- Website:  giupviecbaovietcom